VietMoz Academy

https://vietmoz.edu.vn đào tạo seo cơ bản và nâng cao giúp học viên tự xây dựng kế hoạch SEO và thực hành lên TOP ngay tại lớp. Giảng viên 10 năm kinh nghiệm

Thuật toán Google Pigeon là gì?

Google Pigeon – hay mình hay gọi là thuật toán chim bồ câu của Google là bản cập nhật đầu tiên làm rung chuyển hoàn toàn các thuật toán cốt lõi của Google để tăng sự tập trung vào kết quả địa phương. Mục đích của Google là mang các tìm kiếm địa phương và kết quả web lại gần nhau hơn và nhờ có Pigeon Google đã thành công trong việc cho phép người dùng tìm thấy chính xác những gì hạ đang tìm kiếm dựa trên vị trí của bạn.

Chú chim bồ câu của Google lần đầu tiên được cất cánh vào ngày 24 tháng 7 năm 2014. Việc phát hành Pigeon được cho là sự rung chuyển lớn nhất của các kết quả tìm kiếm hữu cơ địa phương của Google cho đến nay.

Biệt danh “Pigeon” thực chất được đặt bởi Search Engine Land chứ không phải do Google đặt. Cũng một phần vì thuật toán này cũng dựa theo công nghệ GooglePigeon, công nghệ này cũng xử lý theo kết quả tìm kiếm liên quan đến độ chính xác và tốc độ theo địa điểm.

vietmoz.net