VietMoz Academy

https://vietmoz.edu.vn đào tạo seo cơ bản và nâng cao giúp học viên tự xây dựng kế hoạch SEO và thực hành lên TOP ngay tại lớp. Giảng viên 10 năm kinh nghiệm

10 công cụ SEO Youtube giúp tăng view Youtube nhanh chóng

SEO Youtube là gì?

SEO (Search Engine Optimization) là quá trình tối ưu một nội dung (ở đây là Video đăng lên Youtube) để nội dung đó được hiển thị trên các bộ máy tìm kiếm (trình tìm kiếm của Youtube). Mục đích của SEO là đưa nội dung lên vị trí càng cao trên trang kết quả càng tốt. Để quá trình tối ưu hóa được đơn giản, nhanh, và đem lại hiệu quả tốt hơn, E-zone xin giới thiệu đến bạn các công cụ hỗ trợ SEO Youtube tốt nhất hiện nay được nhiều dịch vụ SEO uy tín sử dụng nhằm cải thiện thứ hạng các video trên youtube.

Công cụ seo youtube

cong-cu-seo-youtube

Top 10 công cụ giúp SEO Youtube tăng thứ hạng tốt nhất hiện nay

1. Keyword Tool – Công cụ hỗ trợ cung cấp, phân tích, gợi ý từ khóa cho Video Youtube

Keyword Tool cho seo youtube
Dùng Keyword Tool để chọn được từ khóa phù hợp

Keyword Tool là công cụ rất nên dùng với những tính năng cục kì hữu ích, đặc biệt hơn là được tương thích rất tốt với trình tìm kiếm của Youtube. KeywordTool.io cung cấp cho bạn tất cả những tính năng cần thiết với mục đích duy nhất giúp bạn tìm được từ khóa phù hợp. Nhiệm vụ của bạn là nhập từ khóa chính của bạn và Keywork Tool sẽ phân tích và cung cấp cho bạn các từ được gợi ý từ youtube và những chỉ số bạn cần để tham khảo.

Dụng cụ bàn phím
Giao diện trực quan, dễ hiểu

Đây có thể xem là bước đầu tiên bạn cần phải làm vì Keyword ảnh hưởng nhiều đến cách SEO Video Youtube của bạn theo thời gian về sau.

  • Gợi ý từ khóa: Các tự khóa được gợi ý và số lượng lượt tìm kiếm, độ cạnh tranh sẽ được thể hiện đầy đủ.
  • Câu hỏi: Gợi ý các câu hỏi có chứa cụm từ khóa.
  • Tiền tố và hậu tố: Gợi ý các tiền tố và hậu tố thường được tìm chung với từ khóa.
  • Hashtags: Gợi ý các tags có chứa từ khóa

Keyword Tool sẽ trả về cho bạn rất nhiều kết quả từ khóa cho quá trình SEO Youtube và bạn chỉ việc chọn những từ phù hợp với nội dung và kênh của bạn. KeywordTool.io có giá thấp nhất là 69$/tháng.

2. VidIQ – Trình quản lý giúp kiểm soát, tăng view và nghiên cứu đối thủ

VidIQ là một ứng dụng tiện ích mở rộng miễn phí được tích hợp ở các cửa hàng trình duyệt. Chức năng chủ yếu của VidIQ là giúp bạn có cái nhìn tổng quát với các chỉ số quan trọng để theo dõi và tăng trưởng Video. Ngoài ra với các chức năng phân tích của mình VidIQ còn có thể giúp bạn theo dõi những chỉ số và tags của đối thủ từ đó có các phương án hoạt động, cách làm Video Youtube tốt hơn.

vidiq
VidIQ giúp bạn quản lý và tăng trưởng Video tốt hơn

Với giao diện trực quan, dễ sử dụng và tham khảo, VidIQ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian để tìm các thông tin cần thiết theo thời gian thực của bất kỳ Video nào. Từ mức độ hoàn thiện của SEO cho đến các thông tin để theo dõi tình trạng như số lần search trên phút, các liên kết với mạng xã hội,… Tất cả đều được thể hiện chính xác để bạn có thể đánh giá và có kế hoạch dài hạn nhằm giúp Video tăng trưởng tốt hơn. Ngoài ra VidIQ cũng có công cụ để bạn có thể kiểm tra thứ hạng của mình theo Hashtags và phân tích mô tả của Video, nên hãy chọn cho mình những tags tốt nhất từ việc nghiên cứu đối thủ, bạn không cần phải chọn nhiều tags mà hãy chú ý hơn chất lượng mà tags đó mang lại cho Video của bạn, việc có ít tags nhưng mức độ chính xác cao sẽ giúp Youtube phân loại Video bạn dễ hơn và từ đó được đánh giá tốt hơn từ Youtube.Mô tả của Video cũng rất quan trọng cho việc đánh giá để được Youtube đề xuất nên việc tạo một nội dung Mô tả chuẩn SEO là rất cần thiết.

Kết hợp tất cả các công cụ của VidIQ sẽ giúp Video của bạn có một bước tăng trưởng đáng kể và nổi trội hơn các Video khác có nội dung tương đồng với cùng đối tượng mục tiêu. Với các cá nhân thì VidIQ bản miễn phí đã có đủ các chức năng bạn cần, hoặc bạn có thể nâng cấp bản cao hơn có nhiều tính năng hơn với giá thấp nhất là 7,5$/tháng cho bản PRO.

Xem thêm: https://vietmoz.edu.vn/cong-cu-seo-youtube/