VietMoz Academy

https://vietmoz.edu.vn đào tạo seo cơ bản và nâng cao giúp học viên tự xây dựng kế hoạch SEO và thực hành lên TOP ngay tại lớp. Giảng viên 10 năm kinh nghiệm

Link Stability là gì? Nó có phải là 1 yếu tố xếp hạng của Google?

Sự ổn định của liên kết và kết nối của nó với thứ hạng tìm kiếm đã được đặt ra kể từ khi một bằng sáng chế mô tả “liên kết churn” xuất hiện vào năm 2006.

Một số người tin rằng tính ổn định của các liên kết của trang web hoặc khoảng thời gian liên kết vẫn tồn tại trên một trang mà không bị chỉnh sửa, được cho là có thể tạo ra các tín hiệu được sử dụng bởi các thuật toán của Google.

Chúng ta hãy xem xét các tuyên bố xung quanh sự ổn định của liên kết như một yếu tố xếp hạng, nguồn gốc của chúng và liệu có bất kỳ bằng chứng nào để hỗ trợ chúng hay không.

Tuyên bố: Tính ổn định của liên kết là một yếu tố xếp hạng

Một liên kết được mô tả là ổn định khi nó vẫn ở trên trang web trong một thời gian dài mà không có bất kỳ thay đổi nào - những thay đổi có thể phá vỡ sự ổn định của liên kết bao gồm hoán đổi URL và thực hiện các điều chỉnh đối với văn bản liên kết.

Một trang web được cho là có “liên kết churn” cao khi nó thực hiện các thay đổi thường xuyên đối với các liên kết ngoài trên các trang web của nó.

Google đã nộp bằng sáng chế vào năm 2005 mô tả một bản cập nhật có thể xảy ra đối với thuật toán tìm kiếm của mình, nơi liên kết churn sẽ được sử dụng như một yếu tố xếp hạng.

Xem thêm: 

https://vietmoz.edu.vn/link-stability-la-gi/