VietMoz Academy

https://vietmoz.edu.vn đào tạo seo cơ bản và nâng cao giúp học viên tự xây dựng kế hoạch SEO và thực hành lên TOP ngay tại lớp. Giảng viên 10 năm kinh nghiệm

Seo mũ trắng, tầm nhìn xa cho chiến lược phát triển lâu dài seo

 Như chúng tôi vừa để cập ở trên, SEO mũ trắng còn được giới trong ngành gọi là SEO white hat. Đây là thủ thuật các phương pháp chung dùng để tối ưu hóa trang web một cách hợp lệ, không bị vi phạm vào các mục cấm của google và được google đánh giá cao cho chất lượng trang web, hướng domain web thành địa chỉ tích cực ưu tiên hiển thị mỗi khi tìm kiếm. Những doanh nghiệp hướng đến đội ngũ SEO white hat này đều mang lại chất lượng vận hành tốt cho trang web, khác hoàn toàn với SEO mũ đen (SEO black hat). 

 

 

Ưu điểm của SEO mũ trắng là gì? Đâu là những thông tin cần biết 

Nội dung tiếp nối về chủ đề SEO mũ trắng chính là ưu điểm của thủ thuật. Hướng phân tích trong phần này là cách mà chúng tôi muốn chỉ ra cho bạn nắm rõ về đặc điểm chi tiết. Cụ thể như sau:

  • Cung cấp thông tin chính xác và hữu ích cho người đọc. Những người làm việc theo SEO white hat đều tập trung làm thế nào để triển khai nội dung chất lượng, hiệu quả, mang lại kiến thức hữu ích cho người truy cập. Từng con chữ, từng cách diễn đạt đều được quan tâm kỹ lưỡng nhất có thể. Từ những xây dựng nhỏ ban đầu, các SEO er dần gây ấn tượng và chiếm được niềm tin của người xem trong những lần tìm kiếm thông tin tiếp theo.
  • Giúp phát triển mục tiêu marketing lâu dài. Khi người dùng đánh giá web bạn chất lượng, gần gũi với người đọc qua những đợt click chuột ghé thăm, google có cơ sở xác nhận độ tin cậy web bạn và đẩy mạnh thứ hạng tìm kiếm cho những khách hàng khác tiềm năng. Từ đó mở rộng hơn nữa về data doanh thu cho công ty
  • Giảm thiểu tối đa những rủi ro không mong muốn. Trong quá trình tối ưu hóa SEO cũng giống như trong một cuộc chơi vậy. Khi bạn chấp hành đúng nguyên tắc, tuân thủ đúng luật chơi thì bạn luôn là người chiến thắng và an toàn. Còn đối với trường hợp “chiêu trò”, bạn phải luôn hồi hộp vì khả năng bị phát hiện chịu phạt rất cao. Nếu bạn dùng những thủ thuật lừa đảo, thì thứ hạng từ khóa cũng như top hiển thị web không bền vững, dễ tăng và dễ tuột xuống, từ đó dễ dàng bị đánh sập bởi google. 
  • Xem thêm: 

    https://vietmoz.edu.vn/white-hat-seo-la-gi/